Bảng Giá quảng cáo google adwords

Bạn là chủ doanh nghiệp?

Hay Bạn là cá nhân kinh doanh?.....

Tình trạng kinh doanh thua lỗ ?

Lượng khách hàng nghèo nàn?.....

Dù bạn là ai trong nhóm trên thì đều muốn có nguồn khách hàng ổn định mang lại nguồn thu nhập thật tốt. Hãy đến với Techvietads chúng tôi sẽ giúp bạn đáp ứng được nhu cầu của mình.
Rất nhiều khách hàng đang có nhu cầu hay đang chạy google adwords muốn tham khảo bảng giá quảng cáo google adwords để tăng doanh thu bán hàng của mình.
Techvietads là đối tác chính thức của Google, chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo trên Google chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Dịch vụ vượt trội hơn thúc đẩy hiệu quả cao hơn cho các chiến dịch truyền thông của hàng trăm doanh nghiệp cũng như các đơn vị, tổ chức kinh doanh. 
Được khách hàng thấy vào đúng thời điểm họ đang tìm kiếm trên Google những thứ bạn cung cấp. Và chỉ thanh toán khi khách hàng nhấp để truy cập trang web hoặc gọi cho bạn.Hãy đến với Techvietads để xem bảng giá quảng cáo google adwords bạn cần nhé.
Quý công ty có thể chọn dịch vụ tự trả phí, Đại lý Google Adwords sẽ chăm sóc tài khoản cho quý khách. Chi phí chăm sóc, quản lý tài khoản cụ thể như sau:

Quý khách có thể tham khảo bảng giá quảng cáo google adwords :



0 nhận xét:

Premium Blogspot Templates
Copyright © 2013 Vé máy bay đi Pháp