Vé phi cơ đi Paris


VÉ MÁY BAY ĐI PARIS GIÁ RẺ





vé máy bay đi paris
( Pháp ) đến với thủ đô Paris tráng lệ của đất nước Pháp mĩ lệ cùng các hãng hàng không đang khai khẩn tại Việt Nam đang cung cấp đường bay này: VietNam Airlines , Thai Airway , Emirates , Airfrance với vé máy bay đi Pháp giá rẻ đặt biệt là vé máy bay đi paris trong các dịp khuyến mãi.
chức vị đại lý vé của các hãng hàng không: VietNam Airlines , Thai Airway , Emirates , Airfrance tại Việt Nam:



vé máy bay đi paris Pháp - Eiffel Towwer


Vé máy bay khuyến mãi đi paris ( Pháp ) - Paris Landmarks
Tháp Eiffel


Văn phòng tại Hà Nội:
fone đặt vé: ( 04 )­ 7308 6666
Email liên hệ:
Địa chỉ: 522 Trần Khát Chân – Krông Búk – Thanh Hóa
Văn phòng tại Sài Gòn:
fone đặt vé: ( 08 )­ 7304 8888
Email liên hệ:
Địa chỉ: 36 Nguyễn Trãi - Quận 1 - TP. Hồ Tát Ngà
Để đặt Vé máy bay từ Sài Gòn (TP HCM) đi Paris ( pháp )
Vé máy bay giá rẻ đi Paris giá rẻ - Paris by Night
Paris by Night


Khách hàng tại Tuyên Quang hay Sài Gòn hay khách hàng cả nước đã có dự kiến bay sang Paris có xác xuất đặt vé theo cách thức sau:
Đặt vé máy bay từ Thanh Hóa đi Paris:


Đến chức vị văn phòng phân phối vé: 522 Trần Khát Chân – Phú Lộc – Bình Thuận và đặt vé trực tiếp hoặc gọi điện đặt vé qua: ( 04 )­ 7308 6666.
Đặt vé máy bay từ Sài Gòn ( TP HCM ) đi Paris:


Đến chức vị văn phòng phân phối vé: 36 Nguyễn Trãi - Quận 1 - TP. Hồ Hoài Châu và đặt vé trực tiếp hoặc gọi điện đặt vé qua: ( 08 )­ 7304 8888.
Săn Đại lý vé máy bay giá rẻ đi Paris giá rẻ


Vé máy bay giá rẻ phát xuất đi Paris được các hãng: VietNam Airlines , Thai Airway , Emirates , Airfrance tung ra trong các đợt khuyễn mãi với giá vé rẻ giảm từ 5 -  10% hoặc thậm chí đến 40%( hiếm ). Bạn muốn kiệm ước phí tổn sang pháp nhanh tay đặt vé khuyễn mãi đi Paris từ trước để có thời cơ nhận được vé giá rẻ.
biên soạn giá vé máy bay khứ hồi đi Paris ứng dụng cho 1 người lớn của hãng hàng không quốc gia Việt Nam ( Viet Nam Airlines ).
Giá vé máy bay khứ hồi từ Bắc Giang đi Paris:
tới kinh đô ánh sáng , bạn chẳng thể không thăm tháp Eiffel , dạo bước trên đại lộ Champs-Elysees hay ghé Nhà thờ Đức Bà... Hãy cùng Viet Viet Tourism điểm danh các nơi chốn nên đến trước khi phát xuất đến Paris nhé!

Tham khảo:
Vé máy bay đi Mỹ
Vé máy bay đi Anh
Vé máy bay đi Trung Quốc
1. Lên đỉnh Eiffel
Là biểu tượng của Paris , ngọn tháp bằng sắt cao 300 m này có lẽ luôn nằm ở vịt trời số 1 những nơi chốn muốn đến của bất kỳ du khách nào.Nhưng có một số điều bạn nên biết là xếp hàng để lên được tháp là cả một nghề nghiệp nặng nhọc. Thỉnh thoảng phải chờ đến 3 giờ đồng hồ. Để tránh tình trạng này , bạn có xác xuất đặt vé online , đến đúng giờ và hứng thú chờ được chiêm ngưỡng Paris ở trên cao.
ngoại giả , bạn cũng nên quay trở lại tháp Eiffel vào buổi tối. Cứ việc mỗi giờ , Eiffel lại rạng rỡ và bạn có 5 phút để chụp được những hình ảnh ngọn tháp này long lanh trong đêm. Một "sự thật" thú nhận về tháp Eiffel: trong mùa hè , tháp sẽ cao hơn chính nó trong mùa đông khoảng 15 cm vì... sắt co giãn theo nhiệt độ.
2. Thăm bảo tồn Louvre
Từ "đồ cổ" cho tới những tác phẩm phục hưng đồ sộ - Louvre có sức hấp dẫn khó cưỡng. Đối với không ít người , 1 ngày là không năng cú bạn có xác xuất ngắm nghía và trằm trồ trước 30.000 tác phẩm tuyệt đẹp ở nơi đây.
Thăm viện bảo tồn này là một trong những thứ bạn không nên lượng thứ khi tới Paris , cho dù bạn có phải là tình nhân đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm hay không. Hơn nữa , nói cho cùng , có mấy lần trong đời bạn được chiêm ngưỡng bức họa Mona Lisa nguyên bản hay xác ướp Ai cập thật?
3. Đến nghĩa địa Montparnasse
Những nhà văn , nhà thơ , nhà triết học , kinh tế học và thậm chí là diễn viên , nhà làm ra nức danh đều được mai táng ở nơi đây. Đây vẫn luôn là một trong những nơi chốn hút khách du lịch của Paris , nhưng nếu bạn ý là , nó không có gì hấp dẫn hay là một tí nghi ngại về linh tính , bạn không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả có xác xuất lượng thứ gợi ý này.
4. Tận hưởng Versailles
lộng lẫy từ trong ra ngoài , Versailles là nơi bạn ước ao có xác xuất ở lại cả đời. Vàng , bạc , nhung lụa , ngh 3 choang , những bức họa tuyệt đẹp... sẽ khiến bạn phải lóa mắt.
Một trong những điều nức danh nhất ở Versailles là Hall of Mirrors ( Sảnh gương ) - nơi lộng lẫy với 357 tấm gương. Ngoại giả , Versailles còn có một khu vườn với tạo hình cực bắt mắt.
5. Dạo bước trên đại lộ Champs-Elysees
Đại lộ nức danh này dài tới 2 , 2 km nên trước khi đi , hãy chọn cho mình một đôi giày không chỉ đẹp mà còn không bị hạn chế. Trên con đường này , bạn sẽ được thấy Khải Hoàn Môn ( Arc de Triomphe ) và Thọ Thành Concorde
6. Hoài cổ với nhà thờ Đức Bà
Đừng rời Paris khi bạn chưa được tận mắt thấy nhà thờ nức danh này! Không chỉ là một kiến trúc Gothic toàn hảo , tráng lệ , đây còn là nơi gắn liền với câu chuyện Thằng gù nhà thờ Đức Bà Paris của nhà văn nức danh Victor Hugo.
7. Thỏa sức vui chơi ở công viên Disneyland
Phí vào cửa Disneyland rất đắt và để chơi một trò chơi nào đó cũng phải đợi rất lâu nên để được vui chơi thỏa thích thì bạn nên đến công viên sớm và dành đầy đủ một ngày để chơi. Để giúp cho việc mua vé được thuận tiện thì công viên có cung cấp service fasttrack –du khách đặt mua vé trước giờ mình quay lại chơi. Tuy nhiên là không phải trò nào cũng có fasttrack , nên mọi người cũng nên đọc kỹ tờ chỉ dẫn để ngoài cửa.
ngoại giả thì cũng nên trông tiêu chuẩn trong ngày được ghi rõ trong tờ chỉ dẫn vì đến mùa cao điểm ở Disneyland có rất nhiều tiêu chuẩn biểu diễn. Ví như sắp đặt thời kì để kết hợp vừa chơi vừa xem được cả các show diễn nữa là tuyệt nhất.

0 nhận xét:

Premium Blogspot Templates
Copyright © 2013 Vé máy bay đi Pháp